Brand Activation Là Gì? Triển Khai Kích Hoạt Thương Hiệu

DD

Khoảng vài năm trước, khi lần đầu tiên tôi nghe thấy cụm từ “brand activation” (hay Kích hoạt thương hiệu), thật sự tôi đã nghĩ là nó là “phát minh” của một vài tay đào tạo nào đó nhằm thu hút học viên cho các khóa học của mình. Nhưng khi càng có chút nghiên […]

Brand Extension: Chiến Lược Mở Rộng Thương Hiệu Là Gì?

Anh dai dien BV

Hẳn các bạn còn nhớ bộ phim “A Star is Born” từng khuynh đảo rạp chiếu bóng Việt Nam cách đây 1 năm chứ? Điều khiến tôi ngạc nhiên trong bộ phim này, đó chính là bước chuyển mình hết sức ngoạn mục của Lady Gaga. Từ một nữ ca sỹ nổi tiếng, Gaga thể hiện mình […]

Branding Strategy – Kiến Thức Cơ Bản Nhất Về Brand Của Philip Kotler

Philip kotler

Theo quan điểm của các chuyên gia hàng đầu trong Marketing, brand – thương hiệu chính là một trong những tài sản bền vững nhất của doanh nghiệp, có giá trị tồn tại lâu hơn mọi sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể. Việc có Branding Strategy đúng đắn chính là nền tảng cho mọi hoạt động phát triển […]

Rebrand là gì? 10+ Yếu Tố Để Doanh Nghiệp Rebrand Thành Công

image001 2

Nhiều doanh nhân và chủ doanh nghiệp tin rằng “thương hiệu” chỉ đơn thuần là tên và logo của công ty. Hiển nhiên, điều đó không hề đúng: Thương hiệu còn là hình ảnh đại diện, thể hiện cho bản sắc và giá trị cốt lõi của một công ty trên thị trường. Thương hiệu […]

Google Ads Rebrand: Học Được Gì Từ Case Study Này?

Anh dai dien Google Ads

New York City, USA – October 30, 2017: Google company office green sign in downtown lower Chelsea neighborhood district Manhattan NYC, people entering, exiting doors entrance Gần đây, Google đã quyết định rebrand – tái cấu trúc nhận diện thương hiệu cho nền tảng quảng cáo của họ. Bài viết này là những chia sẻ […]

[Case Study] – Chiến Lược Xây Dựng Thương Hiệu Của Nike

1 1

Nhìn sâu hơn về chiến lược xây dựng thương hiệu ( brand strategy ) của Nike, bạn sẽ tìm thấy nhiều điều thú vị về hành trình của những người anh hùng. Chiến dịch marketing của thương hiệu giày nổi tiếng này có thể coi là hình mẫu lý tưởng để nhiều doanh nghiệp khác […]

Rebrand | Airbnb Tái Cấu Trúc Thương Hiệu – Case Study

1 1

Trọng tâm của lần tái cấu trúc thương hiệu này của Airbnb chính là việc tập trung vào yếu tố thuộc về cộng đồng, xã hội. Mục đích của Airbnb trong việc rebrand là để tạo ra hình ảnh của một doanh nghiệp “ấm áp” và “thân thiện” trong mắt mọi người, khiến khách hàng […]

Rebrand | Uber Tái Cấu Trúc Thương Hiệu – Case Study

c970765ede95184bbccf9e4bb5994ba6

Start-up Uber mới đây đã cho ra mắt nhận diện thương hiệu mới được thiết kế bởi Wolff Olins, đúng 1 năm sau khi hãng này bị lôi kéo vào cuộc scandal và 2 năm sau khi thương hiệu cũ được tồn tại. Bài viết này sẽ tìm hiểu về cấu trúc thương hiệu mới […]

[Case Study] – Apple Đã Xây Dựng Thương Hiệu Như Thế Nào?

1

Theo đánh giá của tạp chí Forbes, Apple là thương hiệu có giá trị lớn nhất thế giới trong nhiều năm liền mặc cho các thiết bị từ Smartphone đến Table và Laptop của thương hiệu này có giá bán cao hay những chỉ trích của người dùng xoay quanh những khó khăn của họ […]